Danh sách rau OLA, gái gọi lauxanh.us, thiendia.com cao cấp 9x

Em Uyên Quận 8 Rau Ola Lầu xanh

. . Không có nhận xét nào:
Trong tuần này vì nhiều việc quá + gấu quản chặt wa + Rau tới thời kì đèn đỏ hjx = treo chym cả tuần nên kiếm cộng rau

Nói chung thì bây h Rau mà nói 1 cách ko phải là chém gió hay tự cao j cả, 1 2 ngày là có thể setup e nó vào ks mặc dù chưa gặp mặc đó, tại tuần này 3 cộng rau của Buffalo tới thời kì Đèn đỏ thôi. Hẹn các AE tuần sau để có thể chiêu đãi thịnh soạn, CÒn tuần này mượn Tạm e rau này của Thằng e Drak Boy vì nge là Bé Uyên có tuyệt chiêu Bú cu tê người.

Đúng 20h Thứ 7 ngày 14.9 Điều e nó từ w8 bắt xe ôm xuống PXL nhận phòng vì Buffalo làm biếng chạy wa lắm hjhhj. Tắm rữa sạch sẽ thơm tho nằm đợi e nó thôi. 35p sau e nó tới hihihi và rồi thì sẽ ra sao thì các AE bik nhé ko mún nói nữa hiihihihi. 2 shot và ăn mừng chiến thắng của Arsenal luôn hihihi.

Đánh giá cọng rau Quyên W8 nhé.

V1 ổn , săn chắc núm bú đã ihihihi
V2 big + mỡ nhiều, 4đ
V3 Quá tuyệt vời, nước nôi đầy đủ

Cái này là 8đ nè : E nó phục vụ phãi gọi là bá đạo + Đi lưỡi hết người + bú cu , mút, bú dái, dọn vs = Làm cho Buffalo dật nẫy người như giật điện vậy. 1 cảm giác thật là do mốt. đúng là thật là mãn nguyện hiihih

Hình ảnh em nó cho ae way tay nè
Để lấy SĐT, Nick chát OLA và hướng dẫn cua bé Phương rau ola Quận 8 thì soạn tin theo cú pháp (Hệ thống sẽ trả về đầy đủ thông tin cho anh em)

MUA 1611 gửi 7744

Không có nhận xét nào:

Xem được trên điện thoại

Vui long dung dien thoai de xem